१५५ रुपयांचा प्रीपेड प्लॅन आता १८९ रुपये इतका महाग झाला आहे, ज्यामध्ये २८ दिवसांची वैधता आहे. याशिवाय, २०९ रुपयांचा प्लॅन आता २४९ रुपयांमध्ये उपलब्ध आहे. यामध्येही २८ दिवसांची वैधता आहे. यापूर्वी उपलब्ध असलेला २३९ रुपयांचा प्लॅन पूर्णपणे बंद करण्यात आला आहे. यामुळे ग्राहकांना कमी दरातील प्लॅनची पर्याय मर्यादित झाले आहेत.
लांब कालावधीसाठी रिचार्ज करणाऱ्या ग्राहकांसाठीही दरवाढ मोठी आहे. ६६६ रुपयांचा प्लॅन आता ७९९ रुपयांमध्ये उपलब्ध आहे, ज्यामध्ये ८४ दिवसांची वैधता आहे. वार्षिक रिचार्ज प्लॅनमध्येही मोठी वाढ झाली आहे. १,५५९ रुपयांचा प्लॅन आता १,८९९ रुपयांपर्यंत वाढला आहे, तर २,९९९ रुपयांचा प्लॅन ३,५९९ रुपयांमध्ये मिळेल. ही दरवाढ २०% ते २१% इतकी आहे.
पोस्टपेड ग्राहकांसाठीही महत्त्वाचे बदल करण्यात आले आहेत. १९९ रुपयांचा पोस्टपेड प्लॅन आता २३ जानेवारी २०२५ पासून २९९ रुपयांमध्ये शिफ्ट होणार आहे. याशिवाय, इतर पोस्टपेड प्लॅन्समध्येही समान स्वरूपाची दरवाढ होण्याची शक्यता आहे. यामुळे पोस्टपेड ग्राहकांवरही आर्थिक भार पडणार आहे.
दरवाढीमुळे रिलायन्स जिओला ग्राहकसंख्येत घट अनुभवावी लागली आहे. जुलै ते सप्टेंबर २०२४ या तिमाहीत जिओच्या ग्राहकांमध्ये १.०९ कोटींची घट झाली आहे. यामुळे जिओच्या आर्थिक कामगिरीवरही परिणाम होण्याची शक्यता वर्तवली जात आहे. दरवाढीमुळे अनेक ग्राहकांनी पर्यायी सेवा शोधण्यास सुरुवात केली आहे.The company’s big decision
कंपनीने या दरवाढीचे समर्थन करताना सांगितले आहे की, जिओने ५जी आणि कृत्रिम प्रज्ञा (AI) क्षेत्रात मोठ्या प्रमाणावर गुंतवणूक केली आहे. या गुंतवणुकीतून ग्राहकांना उच्च दर्जाची सेवा देण्याचा कंपनीचा प्रयत्न आहे. याशिवाय, नेटवर्कच्या गुणवत्ता सुधारणेसाठी आणि तांत्रिक विकासासाठीही ही दरवाढ आवश्यक असल्याचे कंपनीने नमूद केले आहे.
ग्राहकसंख्येतील घट जिओसाठी चिंतेचा विषय ठरला असला तरी कंपनीने आपल्या धोरणांमध्ये बदल करण्याचे कोणतेही संकेत दिलेले नाहीत. ग्राहकांना आकर्षित करण्यासाठी जिओने काही नवीन ऑफर्स आणि लाभ सादर करण्याची शक्यता आहे. मात्र, सध्याच्या दरवाढीमुळे अनेक ग्राहक संतप्त आहेत.
जिओच्या या दरवाढीमुळे इतर टेलिकॉम कंपन्यांना फायदा होण्याची शक्यता आहे. जिओच्या अनेक ग्राहकांनी इतर सेवा पुरवठादारांकडे वळण्यास सुरुवात केली आहे. विशेषतः, कमी दरात सेवा देणाऱ्या कंपन्या याचा फायदा घेऊ शकतात. त्यामुळे जिओला भविष्यात आपली ग्राहकसंख्या टिकवण्यासाठी अधिक प्रयत्न करावे लागतील.
ग्राहकांनी या दरवाढीबाबत नाराजी व्यक्त केली असून, सोशल मीडियावरही यावर मोठ्या प्रमाणावर प्रतिक्रिया उमटत आहेत. अनेक ग्राहकांनी जिओकडून अधिक किफायतशीर प्लॅन्सची मागणी केली आहे. जिओने ग्राहकांच्या मागणीकडे लक्ष देऊन भविष्यात अधिक परवडणाऱ्या प्लॅन्सची घोषणा करण्याची अपेक्षा आहे.
जिओने सध्या ५जी सेवा सुरू केल्याने नेटवर्कचा दर्जा सुधारला आहे. मात्र, या सुधारित सेवांसाठी ग्राहकांना अधिक पैसे मोजावे लागत आहेत. त्यामुळे ग्राहकांना आपल्या गरजेनुसार योग्य प्लॅनची निवड करावी लागणार आहे. जिओने भविष्यातील योजनांबाबत अधिक स्पष्टता देणे गरजेचे आहे, जेणेकरून ग्राहकांना विश्वास वाटेल.The company’s big decision